Tái hiện trận thư hùng Đông Nam Á

10:23 Thứ sáu 01/02/2013

Để tri ân những cựu tuyển thủ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn TP.HCM, LĐBĐ TP.HCM (HFF) sẽ tổ chức trận cầu giao hữu giữa các cựu danh thủ TP.HCM từng khoác áo ĐT Việt Nam và các cựu tuyển thủ Thái Lan cùng thời với tiền đạo Kiatisak. Trận giao hữu giữa 2 đội cựu tuyển thủ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào hôm nay (1/2) trên SVĐ Thống Nhất.

Tại trận đấu này, phía cựu cầu thủ ĐT Việt Nam với sự góp mặt của những cầu thủ nổi tiếng một thời của bóng đá TP.HCM như Lê Huỳnh Đức, Liêm Thanh, Chu Văn Mùi, Đỗ Khải, Châu Trí Cường, Trần Minh Chiến, Hồ Văn Lợi, Huỳnh Hồng Sơn... sẽ có dịp tái hiện một phần những trận đấu đỉnh cao với cựu cầu thủ ĐT Thái Lan gồm nhiều hảo thủ như tiền đạo Kiatisak, tiền vệ Tawan, Dusit, Niweat... Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu tái hiện những cuộc chạm trán nảy lửa một thời của các cầu thủ từng tham dự cả SEA Games cũng như AFF Cup trong sắc áo ĐTQG.

Huỳnh Đức và các đồng đội sẽ so giày với Kiatisuk và các cựu danh thủ Thái Lan. Ảnh: Dương Thu

Ngoài việc làm sống lại những trận cầu đỉnh cao của quá khứ, chương trình được tổ chức còn nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ cho hơn 50 cựu cầu thủ của TP.HCM hiện gặp hoàn cảnh khó khăn. Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, toàn đội cựu tuyển thủ Thái Lan với 30 thành viên đã đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 18h00 tối qua.

Cũng nằm trong chương trình này, lúc 16h00 sẽ có trận thi đấu mở màn giữa CLB phóng viên thể thao TP.HCM với đội văn nghệ sĩ TP.HCM. Đan xen giữa giờ nghỉ thi đấu của 2 đội sẽ là tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ TP.HCM. Cả 2 trận đấu sẽ được mở cửa tự do cho người hâm mộ có thể vào sân cổ vũ động viên các cầu thủ và quyên góp tiền trực tiếp cho BTC trên sân.
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục