Sven-Goran Eriksson bị đánh bại bởi một cậu bé... 11 tuổi

15:17 Thứ sáu 10/02/2012

Trên con đường tìm kiếm việc làm mới, cựu HLV ĐT Anh phải chịu lép vế trước một cậu bé 11 tuổi.

Fabio Capello không phải là cựu HLV tuyển Anh duy nhất đang tìm kiếm việc làm mới. Sven-Goran Eriksson, vốn đang trong thời gian thất nghiệp sau khi bị Leicester sa thải hồi tháng 10 năm ngoái, cũng đã quyết định chấm dứt những ngày ăn không ngồi rồi, bắt tay vào tiến trình đi tìm việc làm mới. Thế nhưng, sự khởi đầu có vẻ không suôn sẻ lắm đối với Eriksson khi CV gửi tới Leeds United đã bị ông chủ Ken Bates phớt lờ.

HLV Sven-Goran Eriksson- Ảnh Getty

Đáng buồn hơn, Chủ tịch của Leeds, người đang tìm kiếm HLV thay thế ghế nóng mà Simon Grayson bỏ lại, còn tỏ ra quan tâm tới đơn xin việc của một cậu bé 11 tuổi hơn là bản lý lịch dày cộm của chiến lược gia người Thụy Điển.

“Chúng tôi đã nhận được đủ kiểu đơn xin việc. Chúng tôi đã nhận được đơn của một cậu bé 11, người rõ ràng có tham vọng rất cao. Chúng tôi cũng nhận được đơn từ người giành chiến thắng trong trò chơi quản lý bóng đá trên Playstation năm 2010. Ngoài ra chúng tôi còn nhận được đơn của Sven-Goran Eriksson, nhưng chúng tôi sẽ không nhận ông ấy”, ông Bates phát biểu trên đài phát thanh Yorkshire.

Hiện tại, Neil Redfearn đang giữ chức vụ HLV tạm quyền tại Leeds và chiến lược gia này tiếp tục được trao cơ hội để chứng tỏ mình. “Chúng tôi không quá vộ vã trong việc bổ nhiệm HLV mới bởi đây là một quyết định lớn cho tương lai của Leeds United. Leeds là một đội bóng lớn với lực lượng CĐV hùng hậu nên chúng tôi cần một HLV có tham vọng thế nên đó là lý do chúng tôi cần phải lựa chọn kỹ càng”, vẫn lời Chủ tịch Bates.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục