Sunderland khởi động kế hoạch "săn đầu người"

20:07 Chủ nhật 12/08/2012

Chỉ là đội bóng tầm trung tại giải Ngoại hạng Anh, Sunderland không dám mơ cao về những bản hợp đồng “bom tấn”. Tuy nhiên, “Mèo đen” vẫn cố gắng “đi săn” những món hàng có chất lượng với giá rẻ.

“Con mồi” đầu tiên nằm trong kế hoạch của HLV Martin O’Neill chính là tiền đạo đang thất sủng tại Tottenham – Jerrmain Defoe. Nổi danh từ lâu nhưng chân sút người Anh không còn nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của HLV Harry Redknapp tại Tottenham và khả năng người kế nhiệm Villas- Boas cũng sẽ làm điều tương tự.

Jermain Defoe đang nằm trong tầm ngắm của Sunderland.
Tuy nhiên, túi tiền không “nặng” khiến Sunderland chỉ có thể ngỏ ý quan tâm và chờ đợi Tottenham… giảm giá nếu muốn “tống cổ” Defoe ra đi để giảm quỹ lương. Ngoài ra, việc Defoe có muốn tới đội bóng hạng trung như Sunderland hay không cũng sẽ là nguyên nhân chính của thương vụ này.

Trong khi đó, HLV Martin O’Neill tiếp tục đẩy mạnh công tác tiếp xúc với Blackburn để bàn về trường hợp của hậu vệ Scott Dann. Sunderland đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6,5 triệu bảng và chờ đợi câu trả lời cuối cùng từ “hoa hồng” Blackburn. Thương vụ này có thể sẽ thành công bởi Scott Bann từng tuyên bố vẫn muốn chơi ở giải Ngoại hạng Anh (Blackburn đã bị rớt hạng) và tới Sunderland sẽ tốt cho tất cả các bên liên quan.

Thêm mục tiêu khác mà HLV O’Neill cùng các cộng sự quan tâm là cầu thủ Steven Fletcher từ Wolves. Hiện, Sunderland đang cố gắng hoàn tất thương vụ có giá trị 15 triệu bảng. Về cơ bản, bên phía Wolves đã đồng ý với khoản tiền này và chỉ còn những thủ tục cuối cùng giữa Sunderland với cá nhân Steven Fletcher nữa là hoàn tất.

Như vậy, Sunderland vẫn đang ở trạng thái “đi săn” và tất cả những mục tiêu của họ trong mùa hè năm nay vẫn đang nằm ở… tầm ngắm. HLV Martin O’Neill đang hy vọng sẽ có một vài tân binh “cập bến” sân Ánh sáng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.
Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục