Sunderland 1-1 Man United: Lần thứ 2 thất vọng

23:56 Chủ nhật 24/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kì vọng nhiều, thất vọng lớn. Man United với sự trở lại của chân sút chủ lực Robin van Persie phải nhọc nhằn lắm mới có trận hòa thất vọng, bế tắc trước Sunderland.

Sau trận thua muối mặt trong ngày khai màn Premier League, Man United hành quân đến sân Ánh sáng với mục tiêu duy nhất là 3 điểm. Trên hàng công, HLV Van Gaal có thể yên tâm với sự trở lại của Robin van Persie. Nhưng ở hàng thủ lẫn hàng tiền vệ, vị chiến lược gia người Hà Lan phải đau đầu bởi Smalling, Blackett, Cleverley, Fletcher chỉ là giải pháp tạm thời trước khi có một, hai tân binh cập bến Old Trafford.


Thực tế thì Man United đã kiểm soát vượt trội so với đội chủ nhà. Nhưng số cơ hội mà họ tạo ra là không nhiều bởi Sunderland chủ động phòng ngự khá vững chắc. Không chỉ thế, Sunderland còn tỏ ra rất nguy hiểm trong những lần phản công nhanh.

HLV Van Gaal muốn các học trò tập trung tấn công trung lộ. Tuy nhiên, bàn thắng sớm đến với Quỷ đỏ nhờ một pha tấn công biên khá quen thuộc. Phút 17, Valencia là người tạt bóng cho Juan Mata có mặt đúng chỗ đệm bóng cận thành mở tỷ số cho M.U.

Có thể nói những gì M.U thể hiện sau 2 trận đã qua không thể thuyết phục người xem. Hàng thủ của họ vẫn cho thấy sự mong manh như mùa trước còn hàng công thi đấu rời rạc. Và việc Sunderland có được bàn gỡ hòa cũng không mấy bất ngờ. Phút 30, sau tình huống đá phạt góc, tân binh Rodwell chọn vị trí tốt đánh đầu tung lưới thủ thành David de Gea.

Càng chơi, M.U càng cho thấy sự bế tắc. Hàng tiền vệ của đội khách thi đấu khá tồi khiến 2 tiền đạo Rooney và Van Persie 'đói bóng' trong khi hàng thủ như mơ ngủ. Chứng kiến những gì các học trò của mình thể hiện, HLV Van Gaal ở trên ghế chỉ đạo chỉ còn biết cười một cách chua chát.

Kể từ phút 62, khi vị chiến lược gia người Hà Lan rút cả Persie lẫn Fletcher ra sân, đưa Welbeck và Januzaj vào thế chỗ, mọi thứ vẫn không thể khác hơn cho M.U. Đội khách tấn công nhưng chính chủ nhà mới là đội tung ra nhiều pha dứt điểm hơn. Cứ thế, trận đấu trôi về phút cuối trong sự thất vọng lớn lao của NHM Quỷ đỏ.

Đội hình ra sân:

Sunderland: Mannone, Vergini, van Aanholt, Brown, O'Shea (c), Cattermole, Larsson, Rodwell, Buckley, Wickham, Fletcher.

Dự bị: Pantilimon, Jones, Bridcutt, Gomez, Altidore, Mavrias, Roberge.

Man Utd: De Gea; Jones, Smalling, Blackett; Valencia, Cleverley, Fletcher, Mata, Young; Rooney, van Persie.

Dự bị: Januzaj, Chicharito, Welbeck, Kagawa, Keane, James, Amos.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục