SummerSlam 2015: Điểm nhấn trọng tài

21:56 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quyết định sai lầm của trọng tài đã thay đổi toàn bộ kết quả trận đấu tâm điểm tại SummerSlam 2015 giữa The Undertaker và Brock Lesnar.

SummerSlam, một trong 4 sự kiện lớn nhất trong năm của WWE đã thật sự không khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng vì ngoài những trận đấu có chất lượng cực tốt, thì những kết quả cũng đã đem lại cho người xem không ít sự tò mò.

Điển hình là trong trận giành quyền sở hữu cả đai WWE lẫn USA giữa Seth Rollins và John Cena, do vô tình bị đánh ngất vào cuối trận, trọng tài đã không hề biết rằng người chủ trì sự kiện này, Jon Stewart đã bất ngờ xông lên can thiệp vào trận đấu, qua đó ông đã tiếp tay cho Seth Rollins hạ gục John Cenna để trở thành đô vật đầu tiên trong lịch sử sở hữu cùng lúc đai WWE và USA.

Trong khi đó ở màn tái đấu được chờ đợi nhất giữa The Undertaker và Brock Lesnar cũng đã kết thúc với rất nhiều tranh cãi. Lần này trọng tài đã không bị đánh ngất, mà thay vào đó ông đã có một quyết định sai lầm khi không phát hiện ra dấu hiệu xin bỏ cuộc của The Undertaker sau đòn khóa của Brock Lesnar.

Chính điều này đã giúp cho The Undertaker có cơ hội tung ra đòn phản công bất ngờ và giành chiến thắng trước Brock Lesnar sau đó.

Một số kết quả đáng chú ý khác tại sự kiện SummerSlam lần này đó là việc chiếc đai tag-team đã tìm được chủ nhân mới, và đó chính là nhóm New Day.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục