Sục sôi chuyện tương lai của Kroos ở Real

12:27 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mundo Deportivo, mẹ Toni Kroos chia sẻ thẳng thắn về quyết định giải nghệ của con trai.

Tương lai của Toni Kroos một lần nữa sẽ là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong vài tháng cuối mùa giải. Tiền vệ người Đức đang có phong độ xuất sắc trong màu áo Real Madrid, đội rất muốn anh ký gia hạn thêm một năm hợp đồng. Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi này thường xuyên tuyên bố bản thân có ý định giải nghệ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Trong bối cảnh Kroos muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu vào mùa hè này, những người thân cận nhất với anh lại ủng hộ cựu sao Bayern Munich tiếp tục ở lại sân Bernabeu. Phát biểu trên “Einfach mal Luppen”, podcast do Kroos và em trai Felix tổ chức, mẹ của cặp đôi này tiết lộ rằng bà muốn con trai mình tiếp tục ở lại Los Blancos, theo Mundo Deportivo:

Toni Kroos’ mother wants German midfielder to sign new contract at Real Madrid - Bóng Đá

 Kroos chưa cam kết tương lai với Real.

Tôi muốn Toni kết thúc sự nghiệp thi đấu theo cái cách nó muốn. Nó sẽ giải nghệ vào lúc đạt phong độ cao nhất mà không phải lo lắng về chấn thương. Tôi biết đây là một quyết định khó khăn và thằng nhóc vẫn chưa quyết định".

“Điều tôi muốn là nó có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và sau đó bắt đầu mùa giải cuối cùng ở Real Madrid. Điều đó sẽ làm cho HLV, đồng đội hạnh phúc và tôi nghĩ Leon (một trong những người con trai của ông ấy) cũng như nhiều người khác nữa cũng thấy vui. Nhưng cuối cùng Toni phải hạnh phúc, thế nên điều đó tùy thuộc vào nó. Nó quyết định những gì bạn muốn và chúng tôi sẽ chấp nhận, thế thôi".

Lữ Phong | 11:57 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục