Suarez lập hat-trick Barcelona ôm cúp về Camp Nou

00:48 Chủ nhật 15/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với Luis Suarez thi đấu đầy bùng nổ, Barcelona đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Granada và chính thức vô địch La Liga bất chấp việc Real cũng có chiến thắng ở lượt đấu cuối.

Phút 22, Barcelona dễ dàng có bàn mở tỷ số sau tình huống đệm bóng cận thành của Luis Suarez. Trước đó Jordi Alba có đường căng ngang cực kỳ thuận lợi. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ Barcelona. Ảnh: Internet.
Phút 37, lại là Luis Suarez với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Trước đó Daniel Alves có tình huống phá bẫy việt vị rất hay trước khi nỗ lực tạt bóng để tiền đạo người Uruguay đánh đầu cận thành chính xác. Ảnh: Internet.
Với bàn thắng này, đội khách Barcelona đã cầm chắc chiến thắng. Ảnh: Internet.
Cuối trận, Luis Suarez kết thúc một ngày thi đấu bùng nổ bằng bàn thắng hoàn thành cú hat-trick cũng là bàn ấn định tỷ số 3-0 cho nhà đương kim vô địch La Liga. Ảnh: Internet.
Với chiến thắng thuyết phục ở vòng đấu cuối, Barcelona đã chính thức đăng quang La Liga mùa này dù kình địch Real Madrid cũng có chiến thắng 2-0 trước Deportivo. Ảnh: Internet.
Cùng với đó tiền đạo Luis Suarez cũng giành luôn danh hiệu cá nhân vua phá lưới La Liga và nhiều khả năng sẽ giành luôn chiếc giày vàng châu Âu mùa này. Ảnh: Internet.
Niềm vui của ông lớn xứ Catalan sau khi lên ngôi lần thứ 24 ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.
Gerard Pique cùng đồng đội ăn mừng. Ảnh: Internet.
Niềm vui của người hâm mộ Barcelona trên đường phố. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 00:19 15/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục