Suarez: Italia vẫn đáng sợ dù vắng Balotelli

09:17 Thứ bảy 29/06/2013

Luis Suarez hết sức cẩn trọng về trận tranh hạng Ba Confederations Cup sắp tới với Italia. Anh tuyên bố dù thiếu chủ công Mario Balotelli nhưng Azzurri vẫn rất đáng sợ.

Sự đáng sợ của Italia được thể hiện qua trận thua trên chấm luân lưu trước Tây Ban Nha vừa qua. Một thế trận lấn lướt đã được Azzurri tạo ra, nhưng vì kém may mắn, vì phung phí những cơ hội mà họ đã không thể dứt điểm cuộc chơi trong 120 phút để rồi đành trao chiến thắng cho La Roja trên loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Nhìn vào trận đấu ấy, Luis Suarez có cơ sở để lo ngại. Chủ công của tuyển Uruguay nhấn mạnh: “Italia vẫn luôn như thế. Họ luôn có xu hướng bùng nổ ở những khoảng trống đối phương sơ hở. Nếu Uruguay không chơi tốt, chúng tôi sẽ bị họ cho nếm trái đắng. Ngay cả khi không có Balotelli thì Italia vẫn còn đó nhiều ngôi sao, như Sebastian Giovinco”.

“Uruguay không ngạc nhiên khi chứng kiến Italia ngược dòng thắng Nhật Bản 4-3 ở vòng bảng. Vì thế, chúng tôi càng phải cẩn trọng ở trận tranh hạng Ba tới. Giành vị trí thứ ba cũng thật quan trọng, ngay cả khi chúng tôi biết vẫn phải ưu tiên tất cả cho chiến dịch vòng loại World Cup”.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục