Sturridge bị tố ganh ghét với Suarez

14:15 Thứ ba 29/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Daniel Sturridge không thật sự thích thú với việc thi đấu bên cạnh Luis Suarez trong suốt mùa giải năm ngoái.


Cùng với nhau Sturridge và Suarez đã tạo nên một bộ đôi sát thủ khét tiếng tại Premier League trong mùa giải năm ngoái với 52 bàn tổng cộng.

Tuy nhiên theo cựu cựu trung vệ Carragher, mọi chuyện không thật sự diễn ra như vẻ ngoài, khi mà ở Sturridge luôn có sự ganh ghét khi phải xếp sau Suarez về số bàn thắng.

"Tôi biết với các tiền đạo thì đôi khi luôn có một chút ganh ghét nếu nhìn thấy người khác ghi bàn. Tôi tin rằng Sturridge đã trải qua một khoảng thời gian rất khó chịu khi thi đấu bên cạnh Suarez."

"Cả hai người bọn họ đều muốn mình là chân sút chủ lực, đó là điều không còn phải chối cãi. Và giờ thì Sturridge cũng đã được toại nguyện."

"Tôi không nói rằng anh ấy không thể đảm nhận điều đó, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, anh ấy có tốc độ, có thể ghi bàn bằng nhiều cách khác nhau. Anh ấy cũng đang tiền đạo chủ lực của tuyển Anh hiện nay. Anh ấy hoàn toàn có thể trở thành một trong những chân sút tốt nhất tại châu Âu."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục