Stoke tha thiết mời Owen

16:41 Thứ hai 21/05/2012

Chủ tịch Peter Coates của Stoke vừa tuyên bố sẽ cố gắng giành sự phục vụ của tiền đạo người Anh, Michael Owen.

Michael Owen sẽ rời Man United để đến Stoke?

Không lâu sau khi có tin Owen sẽ rời Man United trong mùa Hè này, đã có khá nhiều đội bóng nhảy vào gạ gẫm. Stoke là một trong số đó, và có vẻ như họ là đội nghiêm túc nhất ở thương vụ này. HLV Tony Pulis của Stoke khẳng định ông đã đưa ra lời mời với cựu tiền đạo của Liverpool.

HLV Pulis của Stoke luôn ngưỡng mộ tài ghi bàn của Owen

Cách đây 3 năm, khi Owen rời Newcastle, Tony Pulis đã muốn đưa tiền đạo này về với Stoke nhưng cuối cùng anh lại chọn tới Man United. Giờ sẽ là thời điểm thích hợp nhất để ông trở lại với mục tiêu này, nhất là khi còn có sự hậu thuẫn của chủ tịch Peter Coates.

Phát biểu trước báo giới, Coates cho biết: "Owen là một trong những cầu thủ Anh tuyệt vời nhất và tôi có thể hiểu tại sao HLV Pulis lại thích có anh ấy đến như thế. Hy vọng Owen sẽ đồng ý tới Stoke bởi anh ấy sẽ được tái hợp với người đồng đội ở ĐT Anh, Peter Crouch".

Hợp đồng của Owen với M.U sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay và đội bóng Anh không có ý định mời tiền đạo 32 tuổi này ký hợp đồng mới. Owen cho biết anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League chứ không có ý định sang Mỹ theo chân những cựu ngôi sao như David Beckham, Thierry Henry hay Robbie Keane.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục