Steven Gerrard bị dọa giết cả nhà

11:50 Chủ nhật 15/09/2013

Đang hăng say chuẩn bị cho chuyến làm khách khó khăn trên sân Swansea, Steven Gerrard không hiểu tại sao lại có kẻ réo tên mình chửi bới thậm tệ. Kẻ lạ mặt thậm chí đã lọt hẳn vào khu tập luyện Melwood rồi đe dọa sẽ giết cả nhà thủ quân Liverpool.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Qua mặt lực lượng bảo vệ tại Melwood, kẻ lạ mặt lao vào sân sinh sự với Gerrard. Cũng chẳng phải người thích ăn thua nên ban đầu tiền vệ này cố tình lờ đi mà tập luyện như bình thường. Vậy nhưng gã fan cuồng này không xem đó là giới hạn, hắn tiếp tục chửi bới rồi đe dọa: “Tao biết nhà mày ở đâu. Tao sẽ giết mày và cả lũ con mày nữa”.

Gerrard suýt tẩn nhau với kẻ lạ mặt

Đến nước này thì sự kiên nhẫn của Gerrard đã cạn, anh không thể chịu đựng thêm nữa. Cầu thủ này định ăn thua đủ với gã đàn ông kia nhưng may sao trợ lý Colin Pascoe cũng như đồng đội Coutinho đã kịp can ngăn để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

Mọi việc kịp dừng lại khi cánh bảo vệ tóm lấy gã kia đuổi cổ ra ngoài. Tuy nhiên, những lời đe dọa kia vẫn khiến Gerrard lo lắng. Do đó ngay khi rời sân tập, anh lập tức phải thuê một công ty bảo vệ với 6 tay bặm trợn về bo kín toàn bộ ngôi nhà. Các chuyên gia khuyên Gerrard phải đặc biệt cẩn thận bởi tay fan cuồng này có những dấu hiệu về bệnh thần kinh và những nguy cơ về mối nguy hiểm là hoàn toàn có thể xảy ra.
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục