Southgate lý giải nguyên nhân cho Saka, Mount dự bị

11:20 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate, đã giải thích về việc loại Bukayo Saka của Arsenal và Mason Mount của Chelsea.

 

Sau khi chọn cùng một đội hình xuất phát trong hai trận đấu đầu tiên của Anh với Iran và Mỹ, Southgate đã thực hiện một số thay đổi cho cuộc đụng độ cuối cùng của bảng B vào đêm thứ Ba với Xứ Wales.

Southgate đã chọn đưa những cái tên như Kyle Walker, Marcus Rashford, Jordan Henderson và Phil Foden vào đội hình xuất phát của đội tuyển Anh thay cho Mason Mount, Bukayo Saka, Kieran Trippier và Raheem Sterling.

Gareth Southgate khen Harry Maguire và John Stones - Bóng Đá

 Southgate quyết định cho Rashford đá chính.

Giải thích về việc lựa chọn đội hình trong trận đấu với Xứ Wales, Southgate cho biết: "Chúng tôi nghĩ [Foden và Rashford] có thể gây ra vấn đề cho Xứ Wales và chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là phải có được sự tươi mới trong đội. Cả hai đều đã tập luyện rất tốt và chúng tôi rất mong chờ họ thi đấu tối nay."

"Kyle đã sẵn sàng ra sân ngay bây giờ và chúng tôi nghĩ thật tốt khi có được cậu ấy trong đội. Chúng tôi muốn có được kết quả tốt để đưa chúng tôi vào vòng tiếp theo."

"Chúng tôi chưa nói về việc đó là một trận derby. Đã có rất nhiều ồn ào xung quanh chúng tôi và xung quanh trận đấu này, nhưng chúng tôi phải tập trung vào thứ bóng đá của mình và đảm bảo rằng tốc độ làm việc và nỗ lực của chúng tôi cao hơn đối thủ."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:22 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục