Son nhận mưa lời khen sau chiến thắng Luton

01:54 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Premier League Productions, cựu danh thủ Alan Shearer đã thể hiện cảm xúc phấn khích với màn trình diễn từ tiền đạo Son Heung-min của Tottenham Hotspur trước Luton Town.

Đêm qua, Tottenham có màn tiếp đón đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng Luton Town trên sân nhà. Những tưởng Gà Trống sẽ có chiến thắng dễ dàng nhưng đội khách mới là những người vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2 do công tiền đạo Tahith Chong.

Tuy nhiên CLB bắc London đã biết cách thể hiện bản lĩnh của 1 đội bóng lớn khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp 2 để giành lại 3 điểm trên sân nhà. Ở đó thủ quân Son là một trong những người chơi hay nhất bên phía Tottenham khi ngôi sao người Hàn Quốc có pha lập công quyết định giúp đội chủ nhà lội ngược dòng. 

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục từ cầu thủ 31 tuổi, huyền thoại bóng đá Anh, Shearer đã không tiếc những lời khen ngợi

“Son là cầu thủ mà đồng đội luôn tin tưởng”, Shearer nói trên Premier League Productions. “Một cú dứt điểm lạnh lùng và thủ môn Luton không có bất kỳ cơ hội nào”. 

Alan Shearer hails £22m Tottenham player in today’s win over Luton - Bóng Đá

 Son giúp Tottenham đánh bại Luton. 

Đồng ý với cựu danh thủ 53 tuổi, HLV trưởng Tottenham, Ange Postecoglou cũng phấn khích trước phong độ thăng hoa của học trò. 

“Cậu ấy đã có nhiều thời cơ trong trận, Son hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 1 bàn nhưng cậu ấy không gặp may”, nhà cầm quân người Úc nói sau trận. “Cậu ấy đã cống hiến cho đội bóng rất nhiều kể từ khi gia nhập CLB, cậu ấy có thể làm mọi thứ. Son rất quyết tâm, cậu ấy luôn muốn chơi bóng với đẳng cấp cao nhất”.

Giành 3 điểm trước Luton, đội chủ sân Tottenham Hotspur tạm thời vươn lên xếp thứ 4 tại Premier League khi có cùng 56 điểm sau 29 trận đã đấu với Aston Villa nhưng hơn về chỉ số phụ. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 00:56 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục