Solskjaer sắp tái xuất, bến đỗ bất ngờ

10:52 Thứ bảy 23/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, được cho là sẽ được trao cơ hội ở Besiktas.

Solskjaer đã nghỉ việc kể từ tháng 11 năm 2021 khi ông bị Man United sa thải. Tại sân Old Trafford, huấn luyện viên người Na Uy có 149 trận đấu với tư cách là huấn luyện viên chính thức. Ông cũng phụ trách 19 trận đấu với tư cách là HLV tạm quyền sau khi Jose Mourinho bị sa thải.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United, Solskjaer đã cán đích ở vị trí thứ hai ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Ông bị sa thải trong mùa giải tiếp theo sau trận thua nhục nhã 1-4 trước Watford. Từ đó đến nay Solskjaer là đối tượng của nhiều lời mời làm việc nhưng ông đã từ chối tất cả để chờ đợi cơ hội thích hợp.

Solskjaer on Jadon Sancho - Bóng Đá

 Solskjaer có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Yagiz Sabuncuoglu, Ole đã được đề nghị một hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Besiktas. Trang NTV Spor đưa tin Ole có vẻ sẽ chấp nhận bản hợp đồng này.

Ông được cho đã đàm phán với gã khổng lồ Super Lig được một thời gian khi họ sa thải Riza Calimbay. Calimbay chỉ là huấn luyện viên của Besiktas trong 1 tháng và có 7 trận.

Thanh Vũ | 09:54 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục