Solskjaer âm thầm đón "Giảng viên Harvard" trở về

09:09 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer dường như vẫn chưa từ bỏ hy vọng vào Chris Smalling.

Với sự xuất hiện của Harry Maguire, nhận thấy cơ hội ra sân của mình trong màu áo Man Utd mùa này đã không còn, Chris Smalling đã quyết định chuyển sang AS Roma theo dạng cho mượn để tìm cách vực dậy sự nghiệp.

Sau hơn 2 tháng đặt chân tới Italia, Chris Smalling đang dần tìm lại chính mình, thậm chí anh còn gây bất ngờ lớn khi nhận luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Serie A.

Các số liệu từ WhoScored chỉ ra, tỉ lệ giành chiến thắng trong các pha không chiến của trung vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ là 5.8. Đây là số liệu tốt hơn bất kì cầu thủ nào khác của giải đấu tính từ đầu mùa đến nay.

Chứng kiến những điều đó, câu chuyện về ngày Smalling trở lại Old Trafford cũng đã được truyền thông tại Anh nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua.

Solskjaer âm thầm đón

 Thầy trò HLV Solskjaer vẫn giữ liên lạc thường xuyên trong thời gian qua.

Thực tế bản thân cầu thủ người Anh dường như cũng rất nhớ mái nhà xưa, khi vừa tuyến bố: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ trở thành một cầu thủ tốt hơn khi trở lại Manchester vào tháng 5 năm sau (thời điểm đáo hạn hợp đồng cho mượn tới Roma)."

Về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa từ bỏ hy vọng vào Smalling, vì theo những thông tin từ Mirror, thuyền trưởng của Man Utd vẫn theo dõi rất sát cậu học trò từ ngày chia tay. Được biết Solskjaer và Smalling vẫn thường xuyên trò chuyện, trao đổi chuyên môn thông qua tin nhắn suốt thời gian qua. 

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Kỳ Anh | 08:30 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục