Solsa lắc đầu, M.U để Upamecano "lạc trôi" sang Bayern

06:26 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ không dành quá nhiều sự quan tâm cho ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich.

Sau rất nhiều đồn đoán về bến đỗ mới, cuối cùng trung vệ tài năng Dayot Upamecano đã quyết định chọn Bayern Munich làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp và thông tin này được chính trang chủ của nhà ĐKVĐ Champions League xác nhận.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc ngôi sao người Pháp nhanh chóng xác định tương lai sẽ khiến rất nhiều CLB hàng đầu thất vọng, trong số đó có cả Manchester United.

Gabriel magalhaes vs Benfica  - Bóng Đá

 Upamecano quyết định đầu quân cho Bayern.

Từ lâu đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm cho Upamecano. Trong bối cảnh hàng phòng ngự đội nhà liên tục mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua khó hiểu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ thêm trung vệ đẳng cấp để san sẻ bớt gánh nặng cho Harry Maguire.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ ESPN, ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig không phải mục tiêu hàng đầu mà Solsa hướng tới, bởi thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn mua một đá tảng thuận chân trái. Chính vì vậy, việc Upamecano quyết định đầu quân cho Bayern sẽ không tác động nhiều đến kế hoạch chuyển nhượng của họ.

Được biết, Man Utd đang hướng tầm ngắm đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Sevilla - Jules Kounde. Cầu thủ sinh năm 1998 hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí Solsa đề ra và dự kiến họ sẽ xúc tiến quá trình chiêu mộ anh vào cuối mùa giải.

Solsa nhấn mạnh tầm quan trọng ở mỗi trận đấu

 
Trường Sơn | 05:28 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục