Sốc: Van Gaal bất ngờ chỉ trích lãnh đạo M.U

20:37 Thứ tư 23/07/2014

HLV Louis Van Gaal vừa gây bất ngờ khi lên tiếng chỉ trích Ban lãnh đạo M.U vì đã quyết định để đội bóng đi du đấu hè quá xa khiến các cầu thủ hao tổn thể lực trước mùa giải mới.

SỐC: Van Gaal bất ngờ chỉ trích lãnh đạo M.U

Mùa hè này, M.U đã quyết định đi du đấu ở Mỹ. Chuyến đi này khiến các cầu thủ phải trải qua tổng quãng đường lên tới 21.721 km. Tại xứ sở cờ hoa, bầy Quỷ đỏ sẽ thi đấu tổng cộng 5 trận với Los Angeles Galaxy (23.7, giờ địa phương), AS Roma (26.7), Inter Milan (29.7), Real Madrid (2.8) và 1 đội bóng chưa xác định (4.8).

Mới đây, tân HLV Louis Van Gaal đã bất ngờ tỏ ra không hài lòng khi Ban lãnh đạo M.U quyết định để đội bóng đi du đấu hè trên đất Bắc Mỹ xa xôi. Theo chiến lược gia người Hà Lan, việc phải “hành xác” như vậy sẽ khiến các cầu thủ hao tổn thể lực trước thềm mùa giải mới.

Van Gaal không hài lòng với cách lựa chọn địa điểm du đấu của lãnh đạo M.U.

Mặc dù vậy, cựu HLV Bayern Munich cũng tỏ ra rất vui mừng khi có cơ hội áp dụng đấu pháp chiến thuật của mình cho M.U trước khi Premier League 2014-2015 khởi tranh.

Van Gaal nói: “Chúng tôi phải chuẩn bị cho mùa giải mới. Khi quá trình chuẩn bị đó liên quan rất nhiều tới hoạt động thương mại, các cầu thủ sẽ phải di chuyển quá nhiều trên máy bay. Đó không phải là điều tích cực cho một sự chuẩn bị tốt.

Thế nhưng, tour du đấu hè 2014 của M.U đã được sắp xếp trước khi tôi được bổ nhiệm làm HLV. Vì vậy, tôi buộc phải học cách thích nghi với điều đó”.


Ngoài ra, nhà cầm quân 62 tuổi cũng tỏ ra hài lòng với thái độ của các học trò mới: “Phải công nhận rằng, các cầu thủ M.U đã thể hiện thái độ tuyệt vời trong những buổi tập vừa qua. Tất cả họ đều cố gắng làm theo hướng dẫn của tôi và các trợ lý. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục