Sốc! Sao Barca mang theo súng sau khi đấm vỡ mũi ca sĩ nổi tiếng

12:07 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnArda Turan, cầu thủ đang được Barca cho CLB Istanbul Basaksehir mượn, đã dính vào một scandal hết sức nghiêm trọng.

Theo truyền thông của Thổ Nhĩ Kỳ, vào đêm ngày 10/10, Arda Turan đã có cuộc ẩu đả với ca sĩ Berkay và đấm gãy mũi của ca sĩ này. Trước đó Turan đã có hành động gạ gẫm vợ của Berkey, và đây là nguyên nhân dẫn đến cuộc xô xát.

Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Atletico đích thân đến bệnh viện để xin lỗi Berkay. Turan thậm chí còn mang theo một khẩu súng và đưa cho ca sĩ này kèm lời nói: “Anh hãy giết tôi đi.”

Arda Turan đấm vỡ mũi ca sĩ - Bóng Đá

 Turan liên tục gây rắc rối tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong quá khứ, không ít lần Arda Turan dở thói ‘côn đồ’ của mình cho dù anh là một cầu thủ có tiếng. Tiền vệ này từng hành hung một nhà báo trên máy bay. Hay hồi tháng 5 vừa qua, Turan nhận một án phạt kỷ lục từ Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sau hành vi tấn công trọng tài. Cụ thể, tiền vệ đang được cho mượn từ Barcelona bị cấm 10 trận vì tấn công trọng tài, 3 trận vì tội lăng mạ và thêm 3 trận nữa vì đe dọa vị vua áo đen.

Sự nghiệp của Turan dường như đã chấm hết sau những rắc rối mà anh gây ra. Với hành động gạ gẫm vợ của ca sĩ Berkey, Turan còn đối diện với nguy cơ rạn nứt hôn nhân bởi vợ của anh đang mang bầu tháng thứ 8.

Endo | 12:06 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục