Sốc: Federer có thể bỏ Rome Masters

15:01 Thứ tư 11/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Khả năng Roger Federer bỏ cuộc ở trận đấu vòng hai với Alexandr Zverev là rất cao.

Federer nhiều khả năng bỏ tiếp Rome Masters. Ảnh: Internet.

Theo Usatoday, vì lo ngại về vấn đề chấn thương, Federer nhiều khả năng sẽ phải rút lui khỏi giải Rome Open đang diễn ra, trước thềm trận đấu giữa anh và đối thủ trẻ tuổi người Đức Alexander Zverev diễn ra trong ngày hôm nay.

Trước đó, chấn thương cũng khiến Federer thông báo rút khỏi hai giải đấu lớn tại Miami và Madrid. Tình trạng đáng lo ngại của anh khiến các fan phải lo lắng, khi mà giải Roland Garros danh giá sẽ diễn ra chỉ trong vòng 2 tuần tới.

Việc Federer rút lui được xem là động thái cần thiết để hạn chế rủi ro khi Roland Garros chỉ còn một tuần nữa là khởi tranh. Tay vợt Thụy Sĩ sau ca phẫu thuật gối hồi tháng Hai vừa qua chưa chơi thêm bất kỳ một giải đấu nào khác.

Dù không tham dự Madrid tuần qua nhưng Federer vẫn vượt mặt Murray để lên số hai thế giới. Tuy nhiên khoảng cách điểm số giữa Federer và Murray hiện nay là không lớn. Trong trường hợp Federer rút khỏi Rome Masters thì nhiều khả năng anh sẽ mất số hai thế giới vào tay Murray một lần nữa. Năm ngoái Federer vào đến chung kết trong khi Murray dừng bước ở vòng ba.

Nam Anh | 15:01 11/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục