SỐC! Fan Man Utd 'ném đá' Solskjaer vì 1 quyết định trước Everton

19:10 Chủ nhật 21/04/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCác CĐV Quỷ đỏ không đồng tình với quyết định để Nemanja Matic đá chính của chiến lược gia người Na Uy.

Trận đấu ở vòng 34 Premier League gặp Everton sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, nếu không thể có được chiến thắng trên sân Goodison Park, cơ hội giành vé tham dự Champions League của M.U sẽ không còn.

Đáng chú ý, "Solsa" tiếp tục sử dụng đội hình tương đối lạ để đối đầu với nửa xanh vùng Merseyside. Ở hàng thủ, Victor Lindelof tiếp tục được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Trong khi đó, Nemanja Matic cũng trở lại đội hình xuất phát thay cho Scott McTominay.

 - Bóng Đá

 Matic không được chào đón trong ngày trở lại.

Trên Twitter, các CĐV Quỷ đỏ đã tạo nên làn sóng chỉ trích khi không hài lòng với những người được chọn đá chính trước Everton. Đây không phải là điều quá khó hiểu khi M.U đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

"Tôi thực sự không thích đội hình này. Marcus Rashford dạt cánh, Victor Lindelof đá hậu vệ phải, cặp trung vệ là Jones và Smalling, còn Matic đá thay cho McTominay...", CĐV tên #Luca chia sẻ.

 - Bóng Đá

 CĐV M.U phản đối đội hình ra sân của đội nhà.

"Tôi yêu Ole, nhưng tại sao lại để trung vệ hay nhất của chúng ta đá hậu vệ phải? Và tại sao Matteo Darmian vẫn không được sử dụng? Làm ơn hãy chọn một cầu thủ thuần chạy cánh phải, có thể chơi tốt và ổn định", fan hâm mộ #JollyGoodGuy cho biết.

Thời điểm hiện tại, Antonio Valencia vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Mặc dù vậy, ban huấn luyện Manchester United cũng không tin tưởng Diogo Dalot.

Giang Nam | 18:50 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục