Sốc: 7 VĐV Cameroon bỏ trốn khỏi Olympic

21:29 Thứ ba 07/08/2012

7 VĐV trong đó có đến 5 tay đấm boxing của đoàn thể thao Cameroon đã biến mất trong thời gian thực hiện nghĩa vụ Olympic tại Anh.

Serge Ambomo là một trong những VĐV đã bỏ trốn- Ảnh AP

Theo trưởng đoàn thể thao Cameroon tại Olympic thì thủ thành dự bị thuộc đội tuyển bóng đá nữ Drusille Ngako là người đầu tiên biến mất. “Những gì khởi nguồn bằng tin đồn cuối cùng cũng đã thành sự thật. 7 VĐV Cameroon tham dự Thế vận hội London 2012 đã biến mất khỏi làng Olympic”, ông David Ojong buồn bã thông báo trong bức thư gửi về cho Bộ trưởng Thể thao Cameroon.

Ngako biến mất khi đồng đội của cô đang trên đường rời Coventry để chuẩn bị cho trận đấu với New Zealand. Ngay sau đó, VĐV bơi lội Paul Ekane Edingue cũng theo gót Ngako mất tích. Chưa dừng lại ở đó, 5 tay đấm gồm Thomas Essomba, Christian Donfack Adjoufack, Abdon Mewoli, Blaise Yepmou Mendouo và Serge Ambomo vào hôm Chủ nhật vừa qua cũng không còn xuất hiện tại làng Olympic.

Những VĐV đang bị tình nghi cố tình bỏ trốn để tìm cách ở lại châu Âu hòng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Hồi tháng 6, VĐV cầm đuốc người Ethiopia Natnael Yemane, 15 tuổi, cũng bất ngờ biến mất khỏi một khách sạn ở Nottingham.
 

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục