'Số tiền mua Bale xúc phạm thế giới loài người'

15:55 Chủ nhật 25/08/2013

Huấn luyện viên Barca, Gerardo Martino công kích kình địch Real khi đội bóng này chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với ngôi sao xứ Wales.


Những thông tin gần đây cho thấy Gareth Bale đã là người của Real. Mức giá của tiền vệ sinh năm 1989 chưa được tiết lộ nhưng có thể trên dưới 100 triệu euro.

Trước khả năng đội bóng đối địch lập kỷ lục chuyển nhượng mới, HLV Martino bày tỏ sự bức xúc vì số tiền khổng lồ chi cho một cầu thủ trong thời buổi khủng hoảng kinh tế hiện nay.

"Tôi cảm thấy ra sao về việc Real bỏ ra 100 triệu euro mua Bale? Cậu ta là một cầu thủ xuất sắc nhưng số tiền đó đồng nghĩa sự thiếu tôn trọng thế giới chúng ta đang sống", nhà cầm quân người Argentina nói.

Real đang là đội bóng nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng cầu thủ bóng đá khi chi 95 triệu euro mua Ronaldo vào hè 2009. Tuy nhiên Ronaldo có thể sẽ là quá khứ khi Real công bố tân binh Gareth Bale trong 24 giờ tới đây.

Mùa hè này, Barca cũng bỏ ra tới 57 triệu euro để đưa về ngôi sao Brazil, Neymar. Mặc dù vậy, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng Catalan là Ibrahimovic với trị giá 66 triệu euro.
Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục