SLNA treo thưởng vượt khung trước trận gặp Hà Nội T&T

10:34 Thứ sáu 06/02/2015

Thầy trò HLV Ngô Quang Trường được nhận 500 triệu đồng nếu giành chiến thắng trong trận đấu sớm nhất vòng bảy V-League, diễn ra lúc 16h30 chiều nay 6/2.

Hà Nội T&T đang xếp thứ sáu ở V-League 2015 với 9 điểm sau sáu trận. Sông Lam Nghệ An xếp ngay sau với một điểm ít hơn. Ảnh: Trung Kính.

500 triệu đồng là mức thưởng lớn nhất cho một trận thắng của đội bóng xứ Nghệ mùa giải năm nay. Ở vòng sáu, sau khi đè bẹp Thanh Hóa với tỷ số 4-0 trong trận derby Bắc Trung Bộ, để có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, thầy trò HLV Ngô Quang Trường được thưởng 300 triệu đồng. Trận đó, ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Hội trưởng Hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An Phan Hữu Thuật cũng xuống sân thưởng nóng mỗi bàn thắng 500.000 đồng.

Sông Lam Nghệ An là khắc tinh của Hà Nội T&T. Kể từ khi lên chơi V-League năm 2009, đội bóng của bầu Hiển chưa một lần đánh bại được CLB chủ sân Vinh sau 12 lần đối đầu, trong đó kinh hoàng nhất là thất bại 2-6 ở mùa giải 2012. Mùa giải năm ngoái, Sông Lam Nghệ An cầm hòa Hà Nội T&T hai trận liên tiếp, khiến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tụt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch, mất Cup vào tay Bình Dương.

Thành tích đối đầu vượt trội nhưng các cầu thủ Sông Lam Nghệ An vẫn tỏ ra thận trọng. “Hà Nội T&T là một đội bóng mạnh với rất nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh chất lượng. Trong khi đó năm nay Sông Lam Nghệ An đa phần là các cầu thủ trẻ, ngoại binh chất lượng lại thấp. Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa mới có thể duy trì thành tích bất bại trước Hà Nội T&T”, đội trưởng Quang Tình chia sẻ.

Trong trận đấu chiều nay, Hà Nội T&T chịu bất lợi không nhỏ khi thiếu vắng cây săn bàn số một Hoàng Vũ Samson. Cầu thủ người Nigeria bị treo giò do đánh nguội cầu thủ Đồng Nai ở vòng đấu trước.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục