Skrtel khẳng định lòng trung thành với Liverpool

01:43 Thứ tư 23/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Martin Skrtel vừa qua đã lên tiếng khẳng định rằng anh muốn được ở lại Anfield.

Martin Skrtel. Ảnh: Internet.

Sau một mùa giải không được trọng dụng nhiều, vào mùa Hè vừa qua Skrtel đã không ít lần đánh tiếng muốn được rời khỏi Liverpool để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn, nhất là khi ông thầy cũ Rafa Benitez liên tục lôi kéo anh về Napoli.

Tuy nhiên khi đang dần giành lại niềm tin từ HLV Brendan Rodgers, cũng như việc được ra sân nhiều hơn kể từ đầu mùa, thì giờ đây, ý định rời khỏi Anfield đã không còn hiện hữu trong tâm trí trung vệ 28 tuổi này.

Phát biểu mới đây trên Liverpool Echo, Srktel đã cho biết: "Tôi thật cảm thấy rất vui khi mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi tại Liverpool. Mục tiêu của tôi vào lúc này đó là giành lại một suất đá trong đội hình xuất phát, và việc phải cạnh tranh với các đồng đội khác chính là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu."

Hiện vị trí trung vệ tại Liverpool đang là một cuộc chiến thật sự, khi mà đội bóng này đang sở hữu rất nhiều cái tên nổi bật khác như Kolo Toure, Daniel Agger, Mamadou Sakho, bên cạnh dàn sao trẻ rất triển vọng như Andre Wisdom, Martin Kelly.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục