Skrtel đập phá điên loạn sau chiến thắng của Liveprool

19:57 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Martin Skrtel đã hóa 'điên dại' trên khán đài sau khi chứng kiến Liverpool chính thức giành vé dự chung kết cúp Liên Đoàn.

Skrtel đập phá điên loạn sau chiến thắng của Liveprool. Ảnh: Inetrnet.

Rạng sáng nay, dù để thua Stoke City với tỉ số 0-1 trong trận bán kết lượt về, nhưng Liverpool vẫn giành vé vào chung kết League Cup nhờ lợi thế ở trận lượt đi cùng loạt luân lưu cân não.

Chính vì điều này, Martin Skrtel như muốn hóa điên sau khi chứng kiến Joe Allen thực hiện thành công quả 11m cuối cùng. Cụ thể trong một đoạn clip vừa được các CĐV Liverpool chia sẻ trong những giờ qua, Skrtel sau khi nhận ra Liverpool đã giành được quyền vào chơi tại chung kết, anh đã dùng tay trận đập liên hồi vào bức tường gần đó một cách rất phấn khích.

Tuy nhiên cũng có thể hiểu tại sao trung vệ người Serbia lại hành động quá khích như vậy. Vì với thắng lợi này, Liverpool đang đứng trước cơ hội rất lớn trong việc giành lấy danh hiệu đầu tiền sau gần 4 năm 'trắng tay'. Chính vì điều này, có thể hiểu tại sao Martin Skrtel lại như muốn hóa điên sau khi chứng kiến Joe Allen thực hiện thành công quả 11m cuối cùng.

Xú | 19:40 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục