Sir Alex phản ứng ra sao khi M.U thua tan nát Cardiff?

20:12 Thứ hai 13/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCamera trận đấu đã ghi lại được hình ảnh huyền thoại Scotland trên khán đài.

Tối qua, Manchester United đã khép lại chiến dịch 2018/19 bằng cuộc tiếp đón Cardiff City tại Old Trafford. Sở hữu lợi thế sân nhà nhưng sau 90 phút, Quỷ Đỏ không thể 1 lần xuyên phá mành lưới đội khách. Chẳng những thế, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer còn phải nhận thất bại 0-2, khi Nathanie Mendez-Laing lập cú đúp tung lưới David De Gea.

Trận thua bạc nhược trước đối thủ vốn đã xuống hạng càng làm ảm đạm thêm mùa giải đáng quên của nửa đỏ Manchester. Từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng không những trắng tay trên mọi mặt trận, United còn không thể giành suất dự Champions League mùa tới.

Trên khán đài Old Trafford hôm qua, Sir Alex Ferguson đã cất công đến cổ vũ đội bóng cũ. Khi Quỷ Đỏ bị dẫn 0-2, camera trận đấu đã bắt được hình ảnh chiến lược gia huyền thoại.

Sir Alex phản ứng ra sao khi MU ăn hành - Bóng Đá

 Phản ứng của Sir Alex.

Sir Alex không có vẻ gì hài lòng với những nếp nhăn trên trán. Xung quanh ông, các CĐV khác của đội chủ nhà cũng đầy trầm tư và chán nản.

Chung cuộc United kết thúc Premier League 2018/19 ở vị trí thứ 6. Quỷ Đỏ hòa và thua đến 19 trận.

Giới mộ điệu dự đoán mùa hè tới sẽ chứng kiến cuộc cải tổ lực lượng lớn chưa từng có của đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh những tân binh, United có khả năng sẽ chứng kiến sự ra đi của nhiều cái tên đội một. Đã có 2 gương mặt chia tay Quỷ Đỏ trong vài ngày qua là Antonio Valencia và Ander Herrera.

Phụng Sồ | 19:50 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục