Sir Alex khát khao biến Hazard thành Quỷ đỏ

19:46 Thứ ba 24/04/2012

Một lần nữa, HLV Alex Ferguson vừa xác nhận rằng rất muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng Eden Hazard của Lille ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2012.

Tiền vệ Eden Hazard là mục tiêu hàng đầu của Man United

Hồi đầu tháng này, HLV của M.U đã tới xem ngôi sao người Bỉ thi đấu cho Lille trước Lyon ở Gerland và ông rất hài lòng với màn trình diễn của anh. “Tôi đã được tận mắt xem Hazard. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và còn có thể tiến xa. Sẽ rất tuyệt nếu M.U có Hazard”, Fergie phát biểu.

Hazard năm nay mới 21 tuổi. Anh chuyển tới sân Metropole từ lúc mới 15 tuổi. Khi 16 tuổi, chàng trai gốc La Louviere này đã có trận ra mắt Lille và được đá chính thường xuyên năm 17 tuổi.

Từ mùa 2009/10, Hazard bắt đầu cho thấy sự tiến bộ rõ rệt để trở thành một trong những viên ngọc quý nhất tại châu Âu. Riêng mùa này, anh chơi với phong độ cực kì ấn tượng khi ghi 18 bàn và có 14 đường chuyền dọn cỗ sau 43 trận trên mọi đấu trường.

Tiền vệ Park Ji-Sung có thể là một phần của cuộc trao đổi

Những màn trình diễn tuyệt vời của Hazard trong mùa 2011/12 khiến không chỉ M.U mà cả Man City lẫn Tottenham đều đang muốn có anh. Giá của tuyển thủ Bỉ này dự kiến rơi vào khoảng từ 25 đến 30 triệu bảng.
Nhưng nếu mua Hazard, M.U nhiều khả năng sẽ sử dụng phương án tiền + cầu thủ.

Ở Old Trafford lúc này, Park Ji-Sung đang là một người thừa vì không còn đủ sức cống hiến khi đã cao tuổi. Rất có thể tiền vệ người Hàn Quốc sẽ là một phần trong đề nghị hỏi mua Hazard của M.U gửi tới Lille.

Trong khi đó cách đây ít lâu, người đồng đội cũ của Hazard hiện đang khoác áo Newcastle - Johan Cabaye vừa khuyên anh nên gia nhập Arsenal nếu rời Lille. Theo Cabaye, phong cách thi đấu của Hazard rất hợp với CLB chủ sân Emirates.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục