Siêu nhân Ronaldo bất lực, đoàn tàu Real xuống vực

07:53 Thứ ba 13/05/2014

Những cú sẩy chân liên tiếp của Real Madrid trên đường đua vô địch La Liga là một trong những chủ đề được đưa vào loạt tranh biếm họa trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

Tại La Liga (trái), cuộc đua vẫn chưa ngã ngũ dù Real, với các chấn thương của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đã bị cho ra rìa. Atletico Madrid và Barcelona sẽ sống mái với nhau ở vòng cuối để quyết định ngôi vô địch. Trong khi đó, tại Ngoại hạng Anh, kết cục đã an bài khi Pellegrini mãn nguyện nhìn chiếc Cup Ngoại hạng Anh được đưa về bàn làm việc của ông ở Man City. Liverpool phải vẫy cờ trắng đầu hàng trong cuộc đua khốc liệt này.
Hy vọng cho Liverpool, đến trước vòng đấu hạ màn cuối tuần qua, thật ra vẫn còn. Họ phải thắng Newcastle, đồng thời hy vọng vào phép màu, Man City sẽ bại trận dưới tay West Ham. HLV Brendan Rodgers vì thế phải gọi điện khẩn khoản cầu xin tiền đạo từng bị ông thải loại không thương tiếc nay khoác áo West Ham, Andy Carroll ra tay giúp đỡ.
Bayern đã vô địch Bundesliga từ vòng 31, trận sân nhà ở vòng cuối vì thế chỉ có ý nghĩa thủ tục trước khi "Hùm Xám" nhận đĩa bạc dành cho nhà vô địch và tận hưởng bữa tiệc bia truyền thống. Pep Guardiola lần đầu tiên được dự tiệc bia thế này và ông khẳng định sẽ vui vẻ chấp nhận để các học trò dội bia vào đầu. Trung vệ Dante vì thế đã tận dụng cơ hội để trêu ông thầy bất ngờ té cả vại bia to vào đầu Guardiola.
Suốt một thời gian dài, Ronaldo đã gồng mình giúp Real Madrid thẳng tiến trên đường đua vô địch La Liga. Nhưng một chấn thương cơ khiến anh không thể ra sân khi Real đá bù với Valladolid hôm thứ tư tuần trước và sự vắng mặt này ngay lập tức khiến Real bị ảnh hưởng tiêu cực. Trận hòa Valladolid 1-1 hôm đó khiến Real tụt lại phía sau, với khoảng cách bốn điểm ít hơn đầu bảng Atletico Madrid khi mùa giải chỉ còn hai vòng.
Javier Zanetti thông báo quyết định giải nghệ, khép lại sự nghiệp chơi bóng huy hoàng suốt 22 năm. Anh được ví như một tượng đài sống ở Inter sau khi cùng CLB đoạt năm scudetto, bốn Cup Italy và một danh hiệu Champions League, đá vô số trận derby và trở thành hiện thân cho ý chí, khát vọng, sự bền bỉ của đội bóng.
Luis Suarez, giống một đứa trẻ, bật khóc như mưa trên chiếc nôi Liverpool khi món đồ chơi là chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh bị con chim ó - biểu tượng của Crystal Palace - cắp ra xa, về phía Man City sau trận hòa 3-3 ở trận đá muộn vòng 37 thứ hai tuần trước.
Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục