Siêu mô tô Hayabusha ra mắt bản kỉ niệm 20 năm, bác bỏ tin đồn khai tử tại Mỹ

03:34 Thứ sáu 18/01/2019

Bất chấp việc bị khai tử ở châu Âu do không đáp ứng chuẩn khí thải Euro4, Suzuki vẫn quyết định sản xuất tiếp dòng GSX1300R (tên gọi khác của Hayabusha) và ra mắt hai phối màu nhân dịp kỉ niệm 20 năm dòng xe này được trình làng tại thị trường Mỹ.

Ở phiên bản mới của mình Suzuki không có sự thay đổi thiết kế điểm nổi bật chính là việc hãng xe Nhật khoát lên ‘thần gió’ một bộ cánh trông cá tính và mạnh mẽ hơn. Ở bản kỉ niệm 20 năm lần này, GSX1300R gồm 2 bản màu xám metallic với logo chữ Hayabusha đỏ, bản còn lại là đen bóng với logo màu bạc.

1

 

Tuy nhiên, ở phiên bản mới này, theo tiết lộ từ hãng thì xe sẽ được điều chỉnh lại khả năng khí thải để phù hợp hơn với môi trường nhưng vẫn đảm bảo công suất hơn 200 mã lực. Ngoài ra, Hayabusha nhiều khả năng sẽ được Suzuki áp dụng một số hệ thống điện tử như kiểm soát lực kéo, ABS khi ôm cua nhằm tạo sự an toàn hơn cho người lái.

Phó chủ tịch của Suzuki, ông Kerry Graeber nhấn mạnh: “Từ khi ra đời cách đây 20 năm, chiếc Hayabusa đã trở thành tính biểu tượng về một mẫu xe mạnh mẽ, ấn tượng đồng thời cũng là lời cam kết của Suzuki về hiệu suất cũng như đồ bền bỉ của hãng. Việc ra mắt phiên bản sẽ tiếp nối di sản của một mẫu xe mang tính biểu tượng của Suzuki.”

2

 

Hoàng An | 08:57 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục