Siêu mẫu sát cầu thủ xúc phạm Muhammad Ali?

01:05 Thứ ba 31/07/2012

Nàng WAG xứ “Sương mù” vừa bị “đập” tả tơi trên Twitter vì cái tội thiếu hiểu biết và bị gán tội xúc phạm đến huyền thoại võ sĩ quyền anh một thời Muhammad Ali.

Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic London 2012 được tổ chức hoành tráng tại SVĐ Olympics, Stratford có sự hiện diện của hàng trăm cựu VĐV tên tuổi. Cựu võ sĩ quyền anh đã từng 3 lần vô địch hạng nặng thế giới người Mỹ, Muhammad Ali cũng có mặt trong buổi lễ. Ông năm nay đã 70 tuổi và được chẩn đoán mắc căn bệnh Parkinson (liệt rung) từ năm 1984. Căn bệnh quái ác khiến ông không thể đứng vững và luôn cần có sự hỗ trợ của y tá.

Nhằm lúc ống kính lia đến cựu võ sĩ, Maria Fowler mới thốt lên trên Twitter: “Ahh, ước gì tôi có mặt ở đó. Tệ quá Muhammad Ali. Không có ý thiếu tôn trọng đâu nhưng mà tại sao ông ý không thể đứng vững được nhỉ?”. Ngay sau lời bình luận thiếu hiểu biết đó, cô bạn gái của tiền đạo trẻ Liverpool, Nathan Eccleston đã bị “ném đá” tơi bời trên mạng xã hội.

Jamal Edwards, người sáng lập ra trang web SB.TV, một trong những người có vinh dự rước đuốc Olympic đã có phản ứng gay gắt: “Cô thật là ngớ ngẩn! Không biết cái gì thì hãy lên google mà tra đi. Đừng có cái gì cũng cho lên Twitter mà hỏi”, “Cô nổi tiếng là vì cái gì!”. Mặc cho những lời giải thích của Maria rằng cô không hề biết chuyện này và ông của cô cũng vì căn bệnh Parkinson mà qua đời, hàng loạt những chủ tài khoản khác cho đăng hình ảnh cô nàng ăn chơi nhảy múa mà chế giễu “Ngu như lợn”.

Cuối cùng, không chịu đổi những “đòn gió”, cô đào đành ngậm miệng mà xóa dòng bình luận ngu xuẩn ở trên đi.

Đức Vĩnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục