Siêu mẫu ngực bự Katie Price qua lời kể của chồng cũ: Đệ nhất dâm phụ Premier League

15:28 Thứ hai 21/10/2013

Ngoài thói ham hố tình dục một cách vô độ, lẳng lơ và bệnh hoạn, Katie Price - người đẹp nổi tiếng với những cuộc tình tai tiếng cùng giới cầu thủ Premier League còn là một cô ả... lưỡng tính. Đó là lời tiết lộ gây sốc của cựu võ sĩ tổng hợp MMA, Alex Reid với The Sun on Sunday.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Khi ngực bự biến thành Lady J

Tháng 01/2011, cuộc hôn nhân của Katie Price và Alex Reid tan vỡ sau đúng 18 tháng chung sống. Vì sao cô siêu mẫu ngực bự có nghệ danh Jordan nổi tiếng ly hôn tay đấm MMA? Katie Price thổ lộ, cô không thể sống với một gã đàn ông có quan điểm lệch lạc, bệnh hoạn về sex, tự biến mình thành Roxanne (ăn mặc giả gái). Thậm chí trong những đêm tiệc thác loạn, Alex còn giả gái để quan hệ tình dục với gái bán dâm. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn The Sun on Sunday, Alex lại khẳng định, xét về cái gọi là bệnh hoạn trong quan hệ, anh còn phải lạy cô vợ cũ của mình bằng... cụ. Bởi nếu anh biến thành Roxanne thì cô nàng siêu mẫu sở hữu bộ ngực nổi tiếng nhất nước Anh lại là Lady J.

Alex nói: “Katie nói về giai đoạn Roxanne của tôi mà quên đề cập cô ấy cũng là một Lady J dâm đãng. Mỗi khi uống rượu, thường là Grey Goose vodka, cô ta luôn lột trần truồng và quan hệ với bất cứ gã trai nào gần mình. Có lần tôi đưa Katie tới buổi biểu diễn của bạn tôi, Sisqo ở bar O2. Đêm đó Katie lại biến thành Lady J, đòi quan hệ tập thể với Sisqo và đám bạn người Mỹ của anh. Bị tôi ngăn cản, Katie phát điên”.

Bị Alex ngăn cản... quan hệ tập thể với trai lạ, Katie Price lại thuyết phục chồng quan hệ với mình và.... vài cô khác một lúc cho vui: “Katie luôn van nài tôi gọi thêm gái điếm hoặc để cô ta rủ bạn tới nhà quan hệ tập thể. Khi trở thành Lady J thì cô ta như thế, đúng là một con quỷ. Nhưng tôi không thể đáp ứng nhu cầu bệnh hoạn của cô ấy”.

Alex Reid từng bị tố cáo là gã lưỡng tính. Katie Price cũng tương tự. Tay đấm MMA tiết lộ: “Katie muốn quan hệ với Madonna, Lady Gaga, Cheryl Cole và cả Kelly Brook, mặc dù cô ta luôn miệng chửi Kelly trên các mặt báo”.

Phá đời Yorke, chấp cả đội Man City

Ngoài những chuyện thị phi trong giới showbiz xứ sương mù, Katie Price còn được biết tới như một mỹ nhân đầy tai tiếng trong làng bóng đá Anh. Bởi sau mối quan hệ công khai với 2 cựu tiền đạo lừng danh M.U là Teddy Sheringham và Dwight Yorke thì siêu mẫu ngực bự 35 tuổi này còn bị đồn thổi từng “đi qua cuộc đời” của hàng loạt danh thủ khác như Frank Lampard, David Beckham... thậm chí 2 ngôi sao trẻ là Adam Johnson và Micah Richards cũng từng hân hạnh được biết tới... chị Jordan.

Dwight Yorke được cho là tay chơi phụ tình Katie Price, đồng thời chối bỏ cậu bé bị mù bẩm sinh Harvey (11 tuổi). Tuy nhiên, Yorke cho biết, thời còn cặp kè với anh, Katie vẫn léng phéng với nhiều gã trai khác nên anh không thể có trách nhiệm với cậu bé tội nghiệp mà chính bà mẹ Jordan cũng chẳng thể biết bố của cháu nó là ai. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Anh năm ngoái, cựu tiền đạo Trinidad & Tobago còn gây sốc khi tiết lộ, rằng trước khi quan hệ với Katie Price thì anh vẫn là gã trai trong trắng và chính cô nàng ngực bự đã... phá đời trai của anh.

Còn Adam Johnson và Micah Richards - hai gã trai trẻ được bà chị Jordan “chiều” sau buổi tiệc từ thiện dành cho trẻ em nghèo do Ashley Ward (cựu cầu thủ Man City) tổ chức tại nhà riêng hồi tháng 09/2010 đã khoe ầm ỹ ở Etihad rằng, Katie Price có thể... chấp cả đội Man City trong một đêm. Bởi khi ấy, siêu mẫu Jordan là Lady J như lời Alex Reid?

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục