SHB Đà Nẵng sẵn sàng để Thái Sung ra đi

10:15 Chủ nhật 02/11/2014

Cách đây hai tháng, chúng tôi từng lên tiếng về việc Thái Sung (SHB Đà Nẵng), một cầu thủ trẻ từng được Học viện bóng đá Aspire, Qatar chọn đi tu nghiệp, bỗng tụt dốc về chuyên môn sau chuyến đi học này.

Thái Sung trong màu áo tuyển U-21 Việt Nam - Ảnh: N.K.

Trong bài viết đó, Thái Sung khẳng định: “Tôi vẫn giữ được phong độ, hoàn thành tất cả giáo án do ban huấn luyện đề ra. Nhưng có lẽ do chưa đúng thời điểm nên tôi chưa được các HLV để mắt đến. Thôi thì đành phải cố gắng hết sức mình ở vòng chung kết Giải U-21 toàn quốc...”.

Nhưng ở giải này, HLV Phan Công Thìn cho biết: “Dù được xếp chơi ở đội hình chính với vai trò tiền vệ trung tâm của U-21 SHB Đà Nẵng nhưng Thái Sung vẫn chưa thật sự nổi trội so với các đồng đội. Tiếp đó, trong màu áo U-21 VN dự Giải U-21 quốc tế vừa qua ở Cần Thơ, sau khi ra mắt thất vọng ở trận đầu tiên gặp U-21 Singapore (vào sân thay người phút 60 khi U-21 VN dẫn 3-0 và đối thủ chỉ còn 10 người), Thái Sung phải ngồi trên băng ghế dự bị ở các trận còn lại”.

Ông Thìn cho biết thêm: “Điều này khiến tôi không thể tiến cử Thái Sung trở lại tập luyện dưới trướng HLV Lê Huỳnh Đức ở đội SHB Đà Nẵng để chuẩn bị cho V-League 2015. Và Thái Sung phải tập luyện cùng cầu thủ năng khiếu. Nếu có CLB nào ở Giải hạng nhất hoặc hạng nhì mượn về thi đấu trong năm 2015, chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho Thái Sung thử sức”.

Về việc chuyển nhượng Thái Sung, ông Bùi Xuân Hòa - tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SHB Đà Nẵng - cho biết: “Nếu CLB nào quan tâm đến Thái Sung có thể làm việc thẳng với chúng tôi. SHB Đà Nẵng sẵn sàng để cậu ấy ra đi”.
Sĩ Huyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục