Shaun Derry chỉ trích phán quyết của FA

10:27 Thứ sáu 13/04/2012

Cầu thủ bị thẻ đỏ oan ức trong trận đấu giữa Manchester United và QPR đã chỉ trích quyết định của FA sau khi tổ chức quyền lực của bóng đá xứ sở sương mù bảo vệ cách xử lý của trọng tài và phạt cầu thủ này thêm 1 trận đấu vì kháng án bất thành.


Derry đã từng hy vọng rằng FA sẽ có những phán quyết đúng đắn khi nhận ra pha ăn vạ của Ashley Young trong trận đấu diễn ra tại Old Trafford. Thế nhưng mọi thứ đã diễn ra theo chiều hướng tệ hơn với cầu thủ 34 tuổi này. Không thể nhịn nổi, Derry đã lên tiếng phê phán FA.

"Tôi đã dự tính là họ sẽ thay đổi quyết định của trọng tài và tôi sẽ có thể ra sân vào tối hôm qua (trận đấu với Swansea). Mọi người đã nghĩ FA sẽ có 1 quyết định đúng đắn theo cách đó".

Shaun Derry trong màu áo QPR. Ảnh: Internet.

"Tôi đã tham gia luyện tập để chuẩn bị trong trận đấu, nhưng sau đó trợ lý Mark Bowen gọi đến và thông báo rằng không có chuyện thay đổi quyết định của trọng tài. Thế là tôi thấy như kẻ bị mắc nghẹn, khi phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo. Thật kỳ kỳ quặc!".

"Sau đó FA có gửi e-mail cho tôi và nói rằng đơn kháng án của tôi đã bị bác. Bức thư đó thật rất quá đáng, họ không hề giải thích tại sao họ lại làm như vậy, thậm chí còn không có lời giải thích nào cho việc tôi bị đuổi khỏi sân nữa", Derry tỏ ra khá tức giận.

Sau trận đấu, đã có nhiều tranh cãi về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài đã giành cho cầu thủ của QPR, và có vẻ mọi thứ còn chưa kết thúc khi quyết định của FA vẫn chưa thể làm hài lòng những người trong cuộc.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục