Sharapova và dàn người đẹp tranh vé vòng 3

09:31 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 giữa Maria Sharapova và Mariana Duque sẽ là tâm điểm của ngày thi đấu thứ ba, cùng với đó một loạt những tên tuổi xinh đẹp khác như Victoria Azarenka, Ana Ivanovic, Petra Kvitova cũng sẽ chiến đấu hòng tranh suất chơi vòng ba.

Mariana Duque hiện xếp hạng 110 thế giới được xem là thử thách không quá khó cho Sharapova nếu như tay vợt người Nga chơi đúng phong độ. Ở trận ra quân "búp bê Nga" dù nhiều thời điểm mắc sai sót nhưng vẫn biết cách hóa giải Timea Bacsinszky bằng chiến thắng 6-2, 6-3.

Dù vậy sự thận trọng vẫn phải được Masha đặt lên hàng đầu, đặc biệt là ở thời điểm nhập cuộc. Cách đây chưa lâu ở Miami Open Sharapova dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Daria Gavrilova (khi đó xếp hạng 97 thế giới) nhưng đã bất ngờ ngã ngựa chỉ sau hai ván đấu.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet

Trước đó vào khoảng 16h00 nhà vô địch Wimbledon Petra Kvitova tiếp đàn em người Mỹ Coco Vandeweghe. Hai lần chiến thắng trước Vandeweghe trong quá khứ chính là cơ sở để Kvitova tin rằng cô sẽ có vé đi tiếp vào vòng đấu thứ ba.

Cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka trên con đường tìm lại mình sẽ tiếp Tomljanovic ở trận đấu cùng giờ với cuộc đối đầu của Kvitova và Vandeweghe. Nếu không có bất ngờ và Azarenka giành vé vòng 3 thì khi đó cô và Serena Williams dự báo sẽ tạo nên màn so tài hấp dẫn. Tay vợt số 1 người Mỹ trong ngày hôm qua dễ dàng đánh bại đàn em Sloanne Stephens 6-4, 6-0.

Cặp đấu giữa Ana Ivanovic và Elina Svitolina được xem là "cân tài cân sức" nhất trong ngày thi đấu thứ ba. Svitolina ngày càng hoàn thiện mình, trong khi Ivanovic thời gian gần đây cho thấy sự sa sút đáng ngại. Ivanovic hiện đang giữ tỉ số đối đầu 5-0 trước Svitolina.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục