Sharapova khởi đầu hành trình bảo vệ danh hiệu Roland Garros

12:03 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kaia Kanepi đến từ Estonia sẽ là thử thách đầu tiên trên con đường chinh phục danh hiệu Roland Garros thứ ba sự nghiệp của Maria Sharapova.

Sharapova là tâm điểm trong ngày thi đấu thứ hai. Ảnh: Internet.

Nếu như Roger Federer gây được sự chú ý nhiều nhất trong ngày thi đấu đầu tiên thì Maria Sharapova sẽ là cái tên tâm điểm trong ngày thi đấu thứ hai ở Roland Garros.

Tay vợt người Nga hồi tuần trước vừa giải cơn khát danh hiệu bằng chức vô địch Rome Open. Kỳ thực đó là danh hiệu nhiều ý nghĩa với cá nhân Masha, nó giúp cô trở lại vị trí số hai thế giới để tránh đụng sớm Serena, đồng thời tiếp thêm niềm tin để cô hướng tới bảo vệ danh hiệu Roland Garros.

Đối thủ ở trận mở màn của Sharapova là Kaia Kanepi, tay vợt người Estonia hiện đang xếp hạng 55 thế giới. Là hai tay vợt cùng lứa nhưng thành tích của Sharapova chói sáng hơn nhiều so với Kanepi. Trong khi Masha đã có 35 danh hiệu thì Kanepi mới chỉ giành 4 danh hiệu và thành tích trong năm nay của cô gái này khá tệ khi thắng 7 thua 8 trận.

Xét về tỉ số đối đầu Sharapova tỏ ra quá mạnh mẽ trước Kanepi với 4 chiến thắng mà chỉ để thua đúng 1 ván duy nhất. Chính vì thế sẽ là bất ngờ nếu "búp bê Nga" không có cho mình chiến thắng thứ năm.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục