Sharapova đụng "hàng khủng" Serena

23:26 Thứ bảy 02/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau gần 5 tháng Maria Sharapova mới lại có cơ hội tái đấu với Serena Williams khi kết quả bốc thăm đưa hai tay vợt vào chung một nhánh tại giải quần vợt Rogers Cup tới đây.

Tương tự nội dung của nam, BTC Rogers Cup cũng đã tiến hàng bốc thăm phân nhánh vào sáng nay 2/8. Ngoại trừ sự vắng mặt của số 2 thế giới Li Na và 3 thế giới Simona Halep, giải đấu ở Canada quy tụ đầy đủ các tay vợt còn lại trong top 20 thế giới. 4 hạt giống hàng đầu được xác định là Serena Williams, Petra Kvitova, Agnieszka Radwanska và Maria Sharapova.

Ở nhánh 1, Serena được miễn vòng 1 và dự báo sẽ có trận đấu tại vòng 2 với Samantha Stosur bởi tay vợt người Úc chỉ phải gặp một đối thủ phải dự tranh vòng loại. Ở vòng 3, Serena có khả năng chạm trán Lucie Safarova (CH Séc) và tới tứ kết là tài năng trẻ Canada Eugenie Bouchard.

Serena và Sharapova có cơ hội lần thứ 19 gặp nhau nếu cả 2 thi đấu đúng sức.

Xuất hiện tại nhánh 2, Maria Sharapova dự báo sẽ là ứng viên nặng ký nhất cho tấm vé bán kết. "Búp bê Nga" có khả năng tái ngộ bại tướng Garbine Muguruza tại vòng 2, Bojana Jovanovski (vòng 3), và Angelique Kerber (tứ kết).

Nếu mọi chuyện xuôi chèo mát mái, Sharapova sẽ có cơ hội gặp lại Serena tại bán kết và đó chắc chắn là cuộc so tài rất đáng được chờ đợi. Sharapova chỉ mới thắng Serena 2/18 lần chạm trán trong đó có lần gặp gần nhất tại bán kết Miami Masters hồi tháng 3/2014.

Ở nhánh 3 và nhánh 4, 4 tay vợt được xếp hạt giống cao nhất là Petra Kvitova (2), Agnieszka Radwanska (3), Jelena Jankovic (7) và Victoria Azarenka (8). Trong khi Kvitova chung nhánh Jankovic, thì Radwanska nằm chung nhánh với Azarenka.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục