Sharapova đại chiến Halep ở bảng Đỏ

11:41 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người thắng trong cặp Maria Sharapova và Simona Halep nhiều khả năng sẽ trở thành chủ nhân của tấm vé đầu tiên vào bán kết WTA Finals.

Sharapova và Halep cùng khởi đầu một cách mỹ mãn tại WTA Finals khi thắng ở lượt trận đầu tiên. Halep thắng dễ Flavia Pennetta 2-0 để giành vị trí dẫn đầu bảng Đỏ, trong khi thắng lợi nhọc nhằn 2-1 trước Aga Radwanska cũng kịp giúp Sharapova có được vị trí nhì bảng này.

Hôm nay họ sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ hai để định đoạt vị trí nhất bảng. Người thắng trong cặp đấu này gần như chắc chắn trở thành cái tên đầu tiên có vé vào bán kết.

Halep hy vọng xóa dớp trước Sharapova trong lần gặp thứ sáu. Ảnh: Internet.

Halep là hạt giống số một tại giải này nhưng Sharapova lại được đánh giá cao hơn. "Búp bê Nga" đang sở hữu tỉ số đối đầu vượt trội với năm trận toàn thắng trước Halep, bao gồm cả những trận thắng ở các giải Grand Slam và những sân chơi tương đương với Masters 1.000 phía nam.

Gặp nhau ở WTA Finals, Sharapova với lối chơi có cường độ cực cao rộng của giành trận thắng thứ sáu trước Halep. Điểm mạnh của Sharapova chính là khả năng mở các góc đánh cực hiểm trong trường hợp đối thủ không đủ độ "lỳ" và đưa bóng không đủ khó.

Phần mình, trận thắng đầu tiên trước đối thủ "kỵ dơ" Pennetta chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần để cô "phá dớp" toàn thua trước Masha.

TBK | 11:27 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục