Sharapova đại chiến đồng hương trên đất Trung Quốc

02:16 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnKhông được xếp hạt giống và rơi vào một nhánh đấu khó nhằn, khó khăn sẽ tăng dần cho Sharapova qua từng vòng đấu.

b083fe5629591af2516b38

 Sharapova gặp Makarova ở vòng hai, Ảnh: Internet.

Không phải đợi quá lâu bởi ở ngay vòng đầu tiên, Masha đã nếm trải sự khắc nghiệt khi phải tốn khá nhiều công sức mới hạ được Sevastova qua 3 set đấu trong cuộc so tài kéo dài hơn ba giờ đồng hồ. Masha thậm chí đã phải cứu match-points trước Sevastova trước khi có cuộc ngược dòng thành công.

Thắng lợi nhọc nhằn này chỉ ra nhiều vấn đề của “Búp bê Nga”. Cô còn cách phong độ thời đỉnh cao một quãng đường rất xa. Trước Sevastova, Sharapova mắc quá nhiều lỗi tự đánh bóng hỏng, cho thấy cảm giác thi đấu đang là điểm yếu.

Sau trận đấu, Masha nói rằng so với thất bại trước chính Sevastova ở vòng 4 US Open, trong cuộc tái ngộ ngày bản thân cô đã cảm thấy có nhiều tiến bộ cả về thể lực lẫn tinh thần thi đấu. Mặc dù vậy để tiến xa trên đất Trung Quốc, Sharapova phải thể hiện nhiều hơn.

May mắn cho Sharapova là ở vòng đấu thứ hai, đối thủ không quá khó nhằn. Lịch sử đối đầu chỉ ra Makarova luôn là "mồi ngon" cho Masha với 7 thất bại trong 7 lần gặp nhau. Bản thân Makarova trong khoảng 2 năm gần đây cũng thi đấu khá trồi sụt và đang tụt xuống thứ 35 thế giới.

2 người đồng hương, ở độ tuổi khá tương đồng (Sharapova 30 còn Makarova 29), hẳn cả hai đủ hiểu nhau để đưa ra phương pháp đối đầu trên sân.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:10 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục