Serena: Tôi đang sung sức

23:30 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Mỹ với thắng lợi ấn tượng ở trận ra quân WTA Finals đang cho thấy sự tự tin rất cao.

Giới chuyên môn không bất ngờ khi Serena hạ Ivanovic ở trận ra quân.

Không có cơn địa chấn nào ở trận mở màn WTA Finals 2014 khi Serena với bản lĩnh vượt trội đã đánh bại Ivanovic chỉ sau 2 set (6-4, 6-4). Khởi đầu khá suôn sẻ, tay vợt số 1 thế giới đang có cơ hội cực lớn để giành tấm vé đầu tiên tại bảng Đỏ tiến vào bán kết.

"Dù một vài thời điểm chơi không tốt nhưng rõ ràng là tôi hài lòng với kết quả này. Tôi đang thật sự sung sức và muốn nhiều hơn nữa những trận thắng", Serena nói.

Được biết trước khi đến với WTA Finals Serena đã gặp phải những vấn đề nhất định về sức khỏe. Cô phải bỏ cuộc từ rất sớm ở cả hai giải đấu diễn ra tại Trung Quốc: Vũ Hán và China Open. Tuy nhiên sau khoảng hơn 2 tuần nghỉ ngơi có thể thấy là Serena đã phần nào tìm lại được chính mình. Bằng chứng là ở cuộc đối đầu với Ivanovic, Serena tung ra đến 12 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp. Một con số ấn tượng và thường chỉ xuất hiện trong những trận đấu của các tay vợt nam.

Ngày 22/10 tới đây, Serena sẽ tiếp tục hành trình tại giải với đàn em Canada Eugenie Bouchard. Nếu không có bất ngờ nào lớn, nhiều khả năng Serena sẽ lại giành thêm một trận thắng nữa.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục