Serena tiếp đà thăng hoa ở Rogers Cup

08:36 Thứ bảy 15/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sáng 15/8, tay vợt số một thế giới Serena Williams nối dài chuỗi trận bất bại ở Rogers Cup khi đánh bại Roberta Vinci 2-0 (6-4, 6-3) để ghi tên mình vào trận bán kết.

Serena từng thắng Vinci ở cả ba lần họ gặp nhau trong quá khứ và trước một đối thủ yêu thích như vậy cô em nhà Williams không lý gì để tuột cơ hội giành vé đi tiếp. Kịch bản của cuộc so tài diễn ra sáng nay không khác nhiều so với quá khứ, Serena hạ Vinci chỉ sau 76 phút để tiếp tục khẳng định vị thế hạt giống số một.

Serena thi đấu ổn định hơn trong ván đầu tiên. Cô em nhà Williams ba lần cứu break thành công trước Vinci. Không những vậy Serena còn tận dụng thành công break ở game thứ mười quyết định để có chiến thắng 6-4.

Serena lần thứ tư vượt qua Vinci. Ảnh: Internet.

Ván hai Serena sớm mất break từ game thứ ba. Tuy nhiên đó không phải là gánh nặng mà trái lại là động lực để cô chơi mạnh mẽ hơn ở thời điểm sau. 

Bị dẫn 2-1, Serena sau đó ngay lập tức đòi lại break để cân bằng 2-2. Cô thắng 4/5 game cuối cùng của ván này để khép lại trận đấu với tỉ số 6-3.

Serena sẽ chờ đợi đối thủ tại bán kết là một trong hai tay vợt Ana Ivanovic hoặc Belinda Bencic.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục