Serena thắng trận nhờ đề xuất kỳ quặc

01:39 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Mỹ cho hay cô đã dùng một loại "doping" đặc biệt giữa trận đấu với Flavia Pennetta.

Tuy nhiên đó không phải là thứ chất nằm trong danh mục cấm của Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF), cũng chẳng phải một loại thuốc giúp tăng cường sinh lực nào mà đơn giản chỉ là một ly cafe.

Trọng tài đáp ứng yêu cầu xin cà phê của Serena. Ảnh: Internet

Số là trong cuộc chạm trán với Pennetta, Serena chơi như gà mắc tóc và để thua chóng vánh 0-6 ở ván đầu. Trong khoảng thời gian nghỉ trước khi bước vào ván hai cô em nhà Williams bất ngờ xin một ly cafe và dường như thứ "doping" không phạm luật đó đã giúp cô tỉnh táo lên trông thấy.

Trở lại kịp thời, Serena thắng liên tiếp 6-3, 6-0 ở hai ván sau và hoàn tất cuộc đối đầu với tỉ số chung cuộc 2-1. Đó cũng là ngày mà đồng đội của Serena là John Isner chơi thăng hoa ở trận đơn nam trước Fognini, trước khi bộ đôi này đứng chung tiếp tục đánh bại Fognini/ Pennetta ở trận đôi nam nữ, qua đó ấn định thắng lợi tuyệt đối 3-0 cho Mỹ.

Tay vợt người Mỹ uống cafe một cách ngon lành. Ảnh: Internet

"Ly cafe đó quả thật rất thần kỳ. Thời điểm đó thứ tôi cần là 1 ly cafe và tôi đã đề xuất với trọng tài. Ông ấy đưa cho cô bé nhặt bóng mang lại cho tôi. Ly espresso đó giúp tôi thức tỉnh. Xưa nay tôi chưa lần nào có đề xuất kỳ quặc đến thế", Serena trải lòng.

Còn nhớ trước đây cũng tại Úc, Gael Monfils từng uống Coca Cola giữa trận còn một tay vợt Pháp khác là Gilles Simon lại ăn chocolate. Đây là những thực phẩm mà các tay vợt đặc biệt tối kỵ để đảm bảo phong độ thi đấu.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục