Serena, Kvitova rộng cửa bán kết

10:59 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Serena Williams chỉ phải đối đầu với Carla Suarez Navarro, người cô chưa từng để thua set nào trong 5 lần gặp nhau trước đây.

Trận đấu gần nhất mà Serena có dịp hội ngộ Navarro tính cho đến lúc này là chung kết Miami hồi tháng 4 vừa qua. Bản lĩnh một chuyên gia sân cứng giúp Serena biến cuộc so tài diễn ra theo thế trận một chiều. Cô thắng thuyết phục 6-2, 6-0 để lần thứ tám vô địch giải đấu diễn ra tại quê nhà.

Chưa tay vợt nào đủ sức cắt mạch thắng của Serena. Ảnh: Internet.

Họ cũng từng gặp nhau hai lần trên sân đất nện ở Rome 2013 và Madrid 2014, Serena thắng ở cả hai lần đó với cùng tỉ số 2-0. Với những con số thống kê ấn tượng như thế không ai có thể nghi ngờ việc Serena sẽ giành một tấm vé đi tiếp, bất chấp Navarro là một chuyên gia thực thụ trên mặt sân đất nện.

Được xếp hạt giống số 4 ở giải lần này Petra Kvitova cũng được kỳ vọng lọt tới vòng 1/4. Đối thủ của Kvitova là tay vợt không mấy tên tuổi người Romania Irina-Camelia Begu. Dù từng gây bất ngờ khi đánh bại cả Andrea Petkovic lẫn B. Strycova nhưng nhiều khả năng hành trình của Irina-Camelia Begu sẽ bị Kvitova chặn đứng.

Lịch thi đấu ngày 7/5 (bắt đầu từ 16h00 giờ VN):

Maria Sharapova - Caroline Wozniacki

Serena Williams - Carla Suarez Navarro

Lucie Safarova - Svetlana Kuznetsova

Petra Kvitova - Irina-Camelia Begu

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục