Serena dễ dàng vô địch Rome Masters

20:27 Chủ nhật 18/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đúng như dự đoán trước đó, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams đã dễ dàng hạ Sara Errani để lên ngôi tại Rome Masters năm nay.

So với kết cục khó lường ở trận chung kết đơn nam giữa Rafael Nadal và Novak Djokovic, trận chung kết đơn nữ giữa Serena Williams và Sara Errani được đánh giá không hấp dẫn bằng khi Serena vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng.

Serena vô địch Rome Masters.

Trước trận đấu trên, mọi thống kê đều nghiêng về Serena. Cô thắng tuyệt đối 6-0 ở 6 lần đối đầu, chỉ để thua 1 set trước đối thủ và đè bẹp Errani ở 2 cuộc đụng độ gần nhất trên sân đất nện, tại bán kết Madrid Masters và bán kết Roland Garros 2013.

Lần này, kết cục cũng không khác nhiều so với 6 lần trước. Nhập cuộc mạnh mẽ, Serena đã sớm có break trong set 1 và duy trì tốt lợi thế đó để có thắng lợi 6-3.

Bước sang set 2, Serena càng chơi càng áp đảo Errani. Cô em nhà Williams chỉ mất vỏn vẹn 22 phút để hủy diệt đối thủ với tỉ số cách biệt 6-0.

Hạ Errani sau 70 phút tranh tài, Serena đã chính thức bảo vệ được ngôi hậu tại Rome. Cô cũng trở thành tay vợt duy nhất còn thi đấu giành được 3 danh hiệu trên đất Italia.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục