Serena bất ngờ hủy so tài ở Rogers Cup

14:40 Thứ hai 25/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt nữ số một thế giới người Mỹ không tham dự giải đấu danh giá diễn ra tại Canada.

Serena rút khỏi Rogers Cup vì chấn thương vai. Ảnh: Internet.

Rogers Cup là một trong chín giải Masters 1,000 danh giá của làng quần vợt. Mọi năm giải đấu diễn ra tại Canada quy tụ gần như đầy đủ những ngôi sao sáng của làng quần vợt thế giới, nhưng trong năm nay do thời điểm diễn ra khá cận kề Olympic Rio nên rất nhiều tay vợt rút lui để bảo toàn thể lực và tránh rủi ro chấn thương.

Mới nhất đương kim số một thế giới Serena Williams (vô địch 2001, 2011, 2013) đưa ra thông báo không dự giải vào phút cuối vì chấn thương vai. "Tôi rất lấy làm tiếc về quyết định này bởi Rogers Cup luôn là một trong những giải đấu sân cứng tôi yêu thích nhất. Hy vọng năm sau tôi có thể trở lại đây để gặp lại những khán giả luôn ủng hộ mình," Serena nói.

Với việc Serena rút lui, Rogers Cup năm nay vắng bóng cả tay vợt số một thế giới lẫn nhà ĐKVĐ. Trước đó, Belinda Bencic (Thụy Sĩ) khẳng định cô sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị tốt nhất cho Olympic Rio 2016.

Ở nội dung đơn nam, ba trong số bốn tay vợt hàng đầu là Andy Murray, Roger Federer và Rafael Nadal cũng không dự giải. Cho đến lúc này Novak Djokovic đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Nam Anh | 14:40 25/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục