Sếp Mubadala Championship lý giải nguyên nhân vắng bóng Federer

16:03 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnVickie Gunnarsson, giám đốc điều hành Mubadala Championship lý giải nguyên nhân đằng sau sự vắng mặt của Roger Federer tại giải đấu.

Roger Federer đã không tham dự Mubadala World Tennis Championship kể từ năm 2011. Trong vài năm trở lại đây, tay vợt người Thụy Sĩ thường bắt đầu mùa giải bằng việc góp mặt tại Brisbane và sau đó là Hopman Cup, hòng làm quen với khí hậu để chuẩn bị cho Australia Open.

Có tin đồn cho rằng, việc Federer không tham dự Mubadala Championship là bởi không còn cộng tác với IMG - công ty quảng bá và tiếp thị hình ảnh các tay vợt. Theo đó, vào năm 2013, "tàu tốc hành" đã chấm dứt mối hợp tác sau khi người đại diện lâu năm Tony Godsick rời khỏi IMG.

Mubadala World Tennis Championship

 Federer vắng bóng Mubadala World Tennis Championship kể từ năm 2011. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Tennis World USA, Vickie Gunnarsson, giám đốc điều hành Mubadala Championship đã phủ nhận tin đồn thất thiệt. "Federerlà người bạn tốt của IMG và sẽ luôn như vậy. Cậu ấy thích chơi ở Abu Dhabi, song giải đấu lại không phù hợp với lịch trình của cậu ấy. Hy vọng một ngày nào đó anh ấy sẽ trở lại đây," bà Gunnarsson cho hay.

Mubadala World Tennis Championship là giải đấu không thuộc hệ thống ATP, chỉ mang tính chất biểu diễn là chính. Năm nay, sự kiện này quy tụ 6 tay vợt là Rafael Nadal, Novak Djokovic, Kevin Anderson, Karen Khachanov, Hyeon Chung, Dominic Thiem, dự kiến diễn ra từ ngày 27 đến 29/12 tới tại Abu Dhabi.

Bảo Bảo | 15:32 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục