Schmeichel chỉ ra cầu thủ M.U sợ Arsenal

05:22 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Premier League Productions, huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng Diogo Dalot đã sợ Bukayo Saka trong trận thua 1-3 của Man United trước Arsenal.

 

Tại Emirates, Man United đã có bàn thắng dẫn trước do công của Marcus Rashford. Tuy nhiên, Arsenal nhanh chóng có bàn gỡ sau đó 1 phút từ cú sút chân trái của Martin Odegaard. Cuối hiệp 2, Declan Rice và Gabriel Jesus lần lượt lập công, giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm.

PETER SCHMEICHEL SAYS MANCHESTER UNITED 24-YEAR-OLD ‘SCARED’ OF ARSENAL PLAYER TODAY - Bóng Đá

 Dalot chơi không quá tốt trước Arsenal.

Thủ môn huyền thoại của Quỷ đỏ, Peter Schmeichel chỉ rõ 2 cầu thủ Man United mắc lỗi dẫn đến bàn gỡ hòa sớm của Arsenal.

Schmeichel nói: "Tôi có một huấn luyện viên luôn nói với tôi rằng bạn dễ bị tổn thương nhất ngay sau khi ghi bàn. Bạn phải tập trung và tập trung.

Martinez không nên di chuyển theo cách đó. Lẽ ra cậu ấy nên chạy về nơi đội bóng mắc lỗi. Eriksen lẽ ra phải chạy lại bọc lót cho cậu ấy. Nhưng cậu ấy chạy theo hướng khác. Rồi Martinez và Eriksen tự đưa mình rời khỏi tình huống đó.

Tôi nghĩ Dalot có vẻ hơi sợ Saka. Khi phòng thủ, trong phần lớn thời gian, đó là việc bạn hóa giải các tình huống. Bạn dập tắt một ngọn lửa và không nghĩ đến ngọn lửa tiếp theo cho đến khi bạn phải dập tắt nó.”

Minh Tuấn | 04:52 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục