Sau chiến thắng lịch sử, Hoàng Nam đối điện tay vợt cực mạnh người Nhật Bản

16:33 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnThách thức lớn đợi Hoàng Nam tại vòng hai khi anh phải đối đầu hạt giống số tám người Nhật Bản Ito Tatsuma.

nam1

 Hoàng Nam thắng ấn tượng ở trận mở màn. Ảnh: Nam Anh.

Hôm qua Hoàng Nam thêm một lần nữa làm nên lịch sử cho quần vợt Việt Nam khi trở thành người đầu tiên giành một trận thắng ở đấu trường ATP Challenger. Dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà, Hoàng Nam chơi một trận tuyệt hay trước tay vợt Pháp Maxime Tabatruong.

Thắng ván một với tỷ số 6-4, Hoàng Nam đối diện với rất nhiều khó khăn ở ván hai khi Tabatruong chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên sức trẻ đã giúp Nam chạm đích bằng chiến thắng 6-4. Trận thắng mang về cho Hoàng Nam 8 điểm thưởng và gần như chắc chắn giúp anh lọt vào top 700 thế giới.

Hôm nay tại vòng hai Hoàng Nam sẽ đối đầu với một đối thủ xếp trên rất nhiều về đẳng cấp, tay vợt hạt giống số tám người Nhật Bản Ito Tatsuma (xếp hạng 162 thế giới).

“Mục tiêu giành 8 điểm đã hoàn thành nên tinh thần tôi rất thoải mái trong trận đối đầu Ito Tatsuma. Trình độ của tôi tuy không bằng đối thủ nhưng tôi sẽ vào trận thoải mái hơn bởi tôi có sự ủng hộ của khán giả nhà, đồng thời Ito sẽ gặp áp lực hơn tôi bởi anh ấy đang là hạt giống số 8," Hoàng Nam nhận định về đối thủ.

Trong buổi tối nay Hoàng Nam và Hoàng Thiên bước vào vòng 1 đôi nam với cặp  Daniel Taro - Akira Satillan (Nhật Bản).

Nam Anh | 16:35 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục