Sarri dùng 3 từ trả lời tương lai Higuain tại Chelsea

06:58 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý lên tiếng khi được hỏi về khả năng ở lại The Blues của Higuain mùa tới.

Tối qua, Chelsea phải trải qua 90 phút hú vía trong màn đọ sức Cardiff. Cho đến tận phút 84, The Blues bị đội chủ nhà dẫn trước 1-0 bởi bàn thắng đầu hiệp hai của Victor Camarasa. Rất may cho thầy trò Maurizio Sarri, 2 pha lập công của Cesar Azpilicueta và Ruben Loftus-Cheek trong những phút cuối đã giải cứu 3 điểm cho đại diện Tây London.

Ở trận cầu vừa qua, tân binh mùa Đông Gonzalo Higuain tiếp tục được Sarri tin tưởng bố trí đá chính. Thế nhưng tiền đạo Argentina lại thêm 1 lần gây thất vọng. Không tạo được dấu ấn đáng kể, Higuain phải nhường chỗ cho Olivier Giroud ở phút 77.

Sarri tiết lộ lời HIguain nói về phong độ dở - Bóng Đá

 Higuain nhạt nhòa.

Trả lời phỏng vấn về phong độ không tốt của cậu học trò, Sarri tiết lộ với Metro: "Gonzalo nói với tôi thật khó khăn vì sức mạnh thể chất của các hậu vệ tại Premier League thật sự rất mạnh mẽ. Các trọng tài ở đây cũng rất khác so với tại Ý, vì vậy đây là môi trường bóng đá khác với cậu ấy."

Khi được hỏi liệu Higuain sẽ vẫn ở lại Chelsea mùa tới, Sarri cho biết: "Tôi không biết. Tôi muốn nhìn thấy hình ảnh đỉnh cao của cậu ấy trong 2 tháng còn lại của mùa giải."

Phụng Sồ | 06:20 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục