Sao tuyển Việt Nam chỉ ra điểm mạnh của Bình Dương

10:30 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnTân binh vừa gia nhập CLB Bình Dương, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã có những nhận xét sau quá trình tập luyện tại đội bóng mới.

Dù từng được đánh giá cao trong quá khứ nhưng mùa giải vừa qua, Bình Dương đã có giai đoạn thi đấu chật vật và chỉ có thể giành được tấm vé trụ hạng ở giai đoạn cuối mùa giải. 

Tuy nhiên đến thời điểm này, họ đã có động thái tăng cường lực lượng rầm rộ với việc chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hải Huy, Võ Minh Trọng, Vũ Tuyên Quang, Ibara Domiana hay Edouard. Ngoài ra, đội chủ sân Gò Đậu cũng đã giữ chân thành công chân sút trụ cột Nguyễn Tiến Linh, đó sẽ là nguồn động lực lớn để giúp đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức đặt nhiều mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới. 

Sao tuyển Việt Nam chỉ ra điểm mạnh của Bình Dương - Bóng Đá

Hải Huy là tân binh được kỳ vọng của Bình Dương. Ảnh: VPF. 

Chia sẻ về suy nghĩ của bản thân khi gia nhập Bình Dương được trang Thethao247 dẫn lời, một trong những tân binh của đội, tiền vệ Nguyễn Hải Huy bày tỏ: "Tôi hạnh phúc khi đồng đội xung quanh có nhiều tuyển thủ quốc gia. Với tôi thì tôi đã từng chịu nhiều áp lực khi chơi bóng đỉnh cao.

Tôi cũng đã từng thi đấu với Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải trên ĐTQG Việt Nam rồi. Vì thế, tôi cũng hiểu những người đồng đội xung quanh mình khi về CLB".

Phi Yến | 10:00 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục