Sao trẻ muốn trở lại, Mourinho có đón chào?

18:11 Thứ hai 05/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSao trẻ Man United, Andreas Pereira cho biết anh luôn sẵn sàng trở lại Old Trafford mỗi khi HLV Jose Mourinho cần.

pereira

 Andreas Pereira khi còn ở M.U. Ảnh: Goal.

Andreas Pereira năm nay 20 tuổi, là mẫu cầu thủ tấn công có kĩ thuật khá tốt. Anh hiện đang được cho mượn ở CLB La Liga, Granada. Trong chiến thắng 2-1 của Granada trước Sevilla mới đây, Pereira đã có bàn thắng ra mắt.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Goal, cầu thủ người Brazil khẳng định anh luôn hướng về Old Trafford: "Tôi và Jose Mourinho vẫn thường xuyên liên hệ với nhau. Chúng tôi nói chuyện sau mỗi trận đấu. Nếu Man united cần tôi, tôi sẽ luôn sẵn sàng.

Kinh nghiệm ở Tây Ban Nha là rất tốt, ngay cả khi chúng tôi đang gặp chút vấn đề. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang cải thiện qua từng trận đấu và trong 2 trận gần nhất, chúng tôi đang cho thấy mình đi đúng hướng. Tôi đến đây để có thể ra sân nhiều hơn, tích lũy kinh nghiệm ở một giải đấu hàng đầu, sau đó trở lại United để chiến đấu cho vị trí trong đội hình."

Vào lúc này, Man United vẫn cần một cầu thủ đá cánh giỏi, có thể tạo đột biến khi cần. Và Pereira là một phương án đáng để HLV Mourinho cân nhắc.

Xem lại màn trình diễn của Andreas Pereira trong màu áo Granada:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:13 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục